Most recent post

Kaya mo rin. Laban lang ⚖️


 Oo aaminin ko, nahirapan talaga ako sa pag prepare sa bar exams. Wala akong matatawag na study-environment. Magulo sa bahay, maingay etc. Problema ko rin noon ang pagkain araw-araw. Tanging ang desire ko talagang maging abogado ang nagtulak sa akin para magpa-tuloy sa buhay. Isina-alang Alang ko na sa Diyos ang lahat. 


Makikita nyo, tatlo ang below 75 points ko. Sobrang baba na. Killer subjects last year's bar - Civil law at Criminal law. 


Pang dalawang take ko yung 2022 Bar. Una yung kay Justice Leonen.

Goodluck po sa lahat ng mag te take ng bar.


Read full story here 👈



FOLLOW US!


RELATED

10,816 Candidates to Take 2023 Bar Exams

Some Tips in Answering Essay Questions

Comments

Popular posts from this blog

2024 BAR SYLLABUS | Office of Associate Justice Mario V. Lopez

SUGGESTED ANSWERS TO 2023 BAR EXAMS ON CRIMINAL LAW